• 5 stars: 0 (0%)
  • 4 stars: 0 (0%)
  • 3 stars: 2 (100%)
  • 2 stars: 0 (0%)
  • 1 star: 0 (0%)
J
Johnandrewlmarquez

This is My 2nd knife from Tacticalasia.

Good looking knife, came very sharp!
Why 3 stars?
• The blade is off centered when closed.
• The torx **** baside the lanyard hole is not screwed tightly or loose.
Sana next time ****-check po yung items bago ipadala, Easy fix naman, kaso diba mas okay pag walang problema yung item pag dating sa buyer. And na una ako ng 2weeks sa pag bile nito saka nag announced ng SALE. Sana po next time mag abiso naman 😂 Sayang din yung P1,000,pang dagdag na sana sa next knife.

J
Johnandrewlmarquez

• 2nd knife from Tacticalasiaph! The Knife is very Good looking, came very sharp! kaso napansin ko na off centered yung blade kapag naka closed and loose yung isang torx **** sa may bandang lanyard hole, EasyFix naman. Mas okay sana kung pagka open mo palang e wala problema sa item, Okay na sya ngayon, sana lang po next time ****-check yung items bago isend. ang nakaka disappoint lang is na una ako ng pag bile sa SALE nila, like 2weeks after ko bumile saka nag sale. Sayang din yung Less na P1,000, pandagdag na sana sa nextknife.

• Fast shipping.
• Secured packaging.